หลักสูตร
รายละเอียดหลักสูตร
ปีงบประมาณ | 2556 |
ชื่อหลักสูตร | จัดการเอกสารออนไลน์ด้วย Google Docs เพื่อองค์กรยุคใหม่ |
รายละเอียดหลักสูตร | |
เนื้อหาหลักสูตร - ทำความรู้จักกับ Google Apps และบริการต่างๆ ที่มีใน Google - การสมัครและติดตั้ง Google Apps - Google Documents คืออะไร - เตรียมความพร้อมก่อนใช้ Google Documents - จัดการเอกสารออนไลน์ด้วย Google Docs เพื่อองค์กรยุคใหม่
- ความสามารถของ Google Docs - เริ่มต้นใช้งาน Google Docs - การสร้างเอกสารออนไลน์ใน Google Docs - การสร้างเอกสารพื้นฐานแบบเริ่มต้นจากศูนย์ - การอัพโหลดไฟล์ของคุณที่มีอยู่แล้ว - การทำงานกับเมนูและแถบเครื่องมือ - การตั้งค่าหน้ากระดาษ - การเปลี่ยนชื่อให้เอกสาร - การพิมพ์เอกสาร - การจัดรูปแบบเอกสาร - การแทรกรูปภาพ - การบันทึกเอกสาร - การใช้งานและทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ - เลือกคนที่คุณต้องการให้เข้าถึงเอกสารของคุณได้ - ใช้งานร่วมกันได้ทันที - แก้ไขและนำเสนอร่วมกับบุคคลอื่นในแบบเรียลไทม์ - จัดเก็บและจัดระเบียบงานอย่างปลอดภัย - แก้ไขและเข้าถึงจากที่ไหนก็ได้ - จัดเก็บงานของคุณได้อย่างปลอดภัย - บันทึกและส่งออกสำเนาได้อย่างง่ายดาย - การจัดระเบียบเอกสารของคุณ - ควบคุมว่าใครสามารถดูเอกสารของคุณได้ - เผยแพร่งานของคุณเป็นหน้าเว็บ - ควบคุมว่าจะให้ใครเห็นหน้าเว็บของคุณได้บ้าง - โพสต์เอกสารขึ้นบล็อกของคุณ - เผยแพร่ภายในบริษัทหรือกลุ่มของคุณ - การทำจดหมายเวียนและซองจดหมายอย่างรวดเร็ว - การสร้างกราฟ ตาราง และไดอะแกรม การบันทึกและแบ่งปันเอกสารด้วย Google Docs |
|
ประเภทการจ้างวิทยากร | OUTSOURCE |
เอกสารประกอบหลักสูตร | ชื่อไฟล์เดิม : 58_Google Docs.pdf |